Ra khỏi tầm nhìn, khách hàng đã bỏ qua bạn.
Một khách hàng tiềm năng đi ngang qua cửa hàng của bạn và không hề biết cửa hàng bạn bán những gì. Chương trình khuyến mại của cửa hàng tốt thế nào... Làm cách nào để họ bước vào và nhìn thấy những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Khách hàng, giống như hầu hết mọi người, không muốn có nghĩa vụ phải đi vào cửa hàng của bạn hoặc đặt câu hỏi ngớ ngẩn đại loại như “Cửa hàng bạn đang bán gì thế?!...”. Vì vậy, họ đi qua cửa hàng của bạn mà không hề hay biết chút nào về các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang có bán vì họ chưa hề vào tới cửa hàng. Phải chăng bạn chưa làm biển quảng cáo đủ ấn tượng với khách hàng của mình?
Khách hàng không thể mua những gì mà họ không thể nhìn thấy
Khách hàng không thể mua những gì mà họ không thể nhìn thấy. Cũng như cách bày biện, sắp đặt sản phẩm và nội thất bên trong cửa hàng một tấm biển quảng cáo vỉa hè có thể được đặt một cách có chủ ý để nó có thể gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Loại biển quảng cáo này thường được những người làm biển quảng cáo gọi là biển vẫy. Cái tên biển vẫy cũng đã nói nên tác dụng của nó khi “ép” người đi đường phải nhìn thấy nó và biết cửa hàng của bạn đang bán sản phẩm, dịch vụ gì.
Biển vẫy được ưa chuộng ở các thành phố lớn đa phần được làm là loại biển led. Về loại hình biển quảng cáo led này bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết khác. Biển vẫy có thể hiển thị thông tin nhiều hay ít tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn nhưng nên có tính đặc thù của ngành hàng bạn đang tham gia. Một tấm biển vẫy có thể là một hình thức quảng cáo ngoài trời rất hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là ở các khu vực có lưu lượng người tham gia giao thông lớn.
Vị trí vỉa hè dành cho người đi bộ, hoặc gần lề đường dễ có được sự chú ý của khách hàng nhất. Tập trung vào những gì khách hàng muốn. Nhấn mạnh những gì làm cho cửa hàng của bạn độc đáo so với đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có cung cấp một mức giá thấp hơn, lựa chọn tốt hơn, dùng thử miễn phí? Các biển quảng cáo ngoài trời nhằm mục tiêu quảng cáo sản phẩm dịch vụ tới khách hàng ngay tại cửa hàng của bạn như một sự “ép buộc” khách hàng phải bước vào bên trong
Khách hàng tốt nhất là khách hàng tiếp theo của bạn
Hãy nhớ rằng, khách hàng tốt nhất là khách hàng tiếp theo của bạn. Làm biển quảng cáo cửa hàng của bạn ấn tượng với khách bộ hành là động tác quảng cáo ít tốn kém nhất so với các loại hình quảng cáo khác nhằm lôi kéo những khách hàng tiềm năng tới cửa hàng của bạn và chi tiền cho bạn trong suốt quá trình mua sắm sau này, bất cứ khi nào họ có nhu cầu sử dụng các mặt hàng bạn đang cung cấp.