More 4 là một kênh truyền hình kỹ thuật số của Anh ra đời năm 2005. Với sự giúp đỡ của Studio ManvsMachine, More 4 đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới tới khán giả. Chúng ta hãy nghe nhìn và cảm nhận sự thay đổi đầy triển vọng trong bộ nhận diện thương hiệu mới này nhé.

- Thiết kế logo dựa trên những mảng hình tam giác, chúng có thể chuyển động và rất đa dạng về màu sắc. Điều này phản ánh đặc điểm mà kênh hướng tới: Văn hóa ẩm thực, thời trang, nội thất và phong cách sống đương đại.

 

Để tạo ra những chuyển động vô cùng mới lạ dành cho logo, ManvsMachine đã nhờ tới Studio Jason Bruges, một studio rất nổi tiếng về nghệ thuật sắp đặt, kết quả là họ có tới hơn 400 miếng tam giác nhiều màu có thể lật được.

 

logo 4more

 

 

 

www.muitenvang.vn

 

 

 

logo 4more

 

 

 

logo 4more

 

 

 

Thiết kế cũ của More 4
 

logo 4more

Biển hiệu quảng cáo là diện mạo của một thương hiệu, một công ty, cửa hàng, shop thậm chí là một tiệm tạp hoá nho nhỏ. Bảng hiệu quảng cáo giúp cho các doanh nghiệp miêu tả hình thức kinh doanh của mì...

Logo là một thành tố quan trọng bậc nhất  của bộ nhận diện thương hiệu. Khi logo được đưa và sử dụng nó sẽ hiện diện trên hầu khắp các sản phẩm ấn phẩm, biển quảng cáo, các phương tiện truyền thông....

More 4 là một kênh truyền hình kỹ thuật số của Anh ra đời năm 2005. Với sự giúp đỡ của Studio ManvsMachine, More 4 đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới tới khán giả. Chúng ta hãy nghe nhìn và cả...

hương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác; đồng thời cũng mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay x...

Biển Quảng cáo ngoài trời là một sản phẩm thương mại hợp pháp thường được lắp đặt ở các nơi giao lộ lớn, hoặc ở hệ thống đường cao tốc chính. Ngoài việc điều chỉnh và hướng dẫn và cho phép xây dựng nh...

- Về thời gian kiểm định thì tấm ốp Aluminium composite panel là loại vật liệu mới được sử dụng tại Việt nam trên dưới mười năm. Tuy nhiên, ở Châu âu và một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử ...

Ngày xưa, đất Việt có Hoàng tử Mai An Tiêm quảng bá những trái dưa hấu đầu tiên của mình bằng cách khắc tên người sản xuất lên trên chúng và thả trôi trên biển. Chiến lược gieo hạt thông tin về sản ph...

Khái niệm về quảng cáo.

Sau khi bạn đã sẵn sàng tham gia ngành quảng cáo, sau khi cảm thấy thú vị và tầm quan trọng của sự thành công trong câu chuyện quảng cáo thành công của chiếc xe ô tô huyền thoại Con bọ hay những đôi g...

Quảng cáo hướng tới ai?

“Người tiêu dùng là “con mồi”, người làm quảng cáo là thợ săn,quảng cáo là mũi tên bắn đi”   Nói một cách rộng nhất, đối tượng mà quảng cáo hướng tới tà tất cả khách hàng đã, đang hoặc sẽ tiêu...